13, ఏప్రిల్ 2010, మంగళవారం

కన్నుల్లో నీ రూపమే(నిన్నేపెళ్ళడుతా)

ఈ పాట నేను ,మావారు పెళ్ళయ్యాకా మొదటి సారి అత్తగారి ఇంటికి వెళుతున్నపుడు డ్రైవర్ పెట్టాడు.. ఇద్దరం కలిసి విన్న మొదటి పాట ఇది.. అందుకేనేమో ఈ పాట వింటే చాలా హాయి గా ఉంటుంది మనసుకు ...


కన్నుల్లో నీ రూపమే.....గుండెల్లో నీ ధ్యానమే ...
నా ఆశ నీ
స్నేహమే....నా
శ్వాస నీ కోసమే....
ఆ ఊసుని తెలిపేందుకు నా భాష ఈ మౌనమే
..

కన్నుల్లో
నీ రూపమే....గుండెల్లో నీ ధ్యానమే....
నా ఆశ నీ
స్నేహమే....నా
శ్వాస నీ కోసమే....

మది దాచుకున్న రహస్యాన్ని
అడిగేటి
నీ
చూపునాపెదెల...
నీ నీలి కన్నులో పడి
మునకలేస్తున్న నా మనసు
తెలిపేదెల......
గిలిగింత
పెడుతున్న నీ
చిలిపి తలపులతో ఏమో ఎలా
వేగడం....

కన్నుల్లో
నీ రూపమే....గుండెల్లో నీ ధ్యానమే....
నా ఆశ
నీ స్నేహమే....నా శ్వాస
నీ కోసమే....

అదిరేటి పెదవులను
బ్రతిమాలుతున్నాను మది లోని
మాటేదని....
తల వంచుకుని నేను తెగ ఎదురు
చూసాను
నీ తెగువ
చూడాలని.....
చూస్తూనే రేయంత తేలవారిపోతుంది ఏమో ఎలా ఆపడం..

కన్నుల్లో

నీ రూపమే.....గుండెల్లో నీ ధ్యానమే ...
నా ఆశ నీ స్నేహమే....నా శ్వాస
నీ
కోసమే....
ఆ ఊసుని తెలిపేందుకు నా భాష ఈ మౌనమే ..

కన్నుల్లో
నీ
రూపమే....గుండెల్లో నీ ధ్యానమే....
నా ఆశ నీ స్నేహమే....నా శ్వాస నీ
కోసమే....||

కామెంట్‌లు లేవు: